1. Đối tượng áp dụng
Chính sách giao hàng của WIN PC chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm tại Website, Facebook hoặc HotLine 079.460.1170
2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng
Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn
– Thời gian giao hàng: từ 2 – 6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
– Phí vận chuyển: mức phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được nhân viên thông báo ngay khi xác nhận đơn hàng
3. Những lưu ý khi nhận hàng
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ khi có nhân viên giao hàng.
- Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của WIN PC qua hotline 079.460.1170
- Dịch vụ vận chuyển của WIN PC sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng WIN PC đến khách hàng.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của WIN PC, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của WIN PC qua hotline 079.460.1170 để được xử lý ngay.
- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. WIN PC không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và WIN PC sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.